เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1

รูปภาพ
เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1           Science Fiction Volume One: The Osiris Child โคตรคนผ่าจักรวาล เล่าเรื่องในโลกอนาคต สงครามระหว่างดวงดาวจะแปรเปลี่ยนไปอย่างเหนือจินตนาการที่คุณจะคาดถึง เมื่อมีบริษัทอย่าง EXOr ได้พัฒนาสิ่งมีชีวิตสายพันธ์ใหม่ เพื่อเป็นอาวุธในการล่าอาณานิคม แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดจนอาวุธชีวภาพสายพันธุ์ใหม่ได้หลุดรอดออกไป หน้าที่ปกป้องโลกให้พ้นภัยจากสัตว์ประหลาดจึงตกเป็นของ เคน ซอมเมอร์วิลล์ (แดเนียล แม็คเฟอร์สัน) นายทหารที่ทำงานให้แก่บริษัท EXOr และ ไซ ลอมบร็อก (เคลแลน ลุตซ์) อดีตนักโทษหนุ่มในการปกป้องโลกและช่วยเหลือลูกสาวของเคนให้ได้ นี่คือเรื่องราวในภาพยนตร์สุดล้ำ            สำหรับบทบาทของ ไซ ลอมบร็อก นั้น ได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่ เคลแลน ลุตซ์ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน Vampire Twilight จนเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ทั่วโลก รวมถึงการแสดงนำในภาพยนตร์ The Legend of Hercules โคตรคนพลังเทพ ที่ได้รับกระแสชื่นชมเป็นอย่างมาก และเขายังได้ประชันบทบาทร่วมกับนักแสดงแอ็คชั่นอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอนโลน, เจสัน สเตแธม, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แฮริสัน ฟอร์ด, เมล กิ๊

[Windows 10 Tips] วิธีเปิดการใช้งาน Game mode บน Windows 10 เพื่อให้การเล่นเกมลื่นไหลยิ่งขึ้น

เป็นข่าวมาได้สักระยะหนึ่งแล้วครับกับฟีเจอร์ Game Mode ของ Windows 10 ที่จะช่วยจัดสรรทรัพยากรไปให้การเล่นเกมเป็นหลัก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้น Game Mode เองก็มีวิธีเปิดใช้งานที่ต้องตรวจสอบกันสักหน่อยว่าเปิดใช้งานกับเครื่องของคุณรึยัง ไปดูกันดีกว่าครับว่าวิธีการเปิดใช้งาน Game Mode จะมีขั้นตอนอะไรบ้าง
game-mode-600 01
ก่อนอื่นเลยนั้นท่านต้องเข้าไปดูการตั้งค่าใน Settings ก่อนครับ วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือเมื่ออยู่บนหน้าจอ Windows ให้ท่านกดปุ่ม (WINKEY + I) เพื่อเข้าสู่ Settings จากนั้นเข้าไปดูที่ตัวเลือก Gaming และท่านก็จะอยู่ในหน้า Game Mode ครับ ทั้งนี้ปกติ Game Mode นั้นจะเปิดใช้งานอยู่แล้วแต่ถ้าเครื่องใครไม่เปิดก็ให้เลือกไปที่ On ครับ
game-mode-600 02
เมื่อท่านเข้าเล่นเกมแล้วนั้นให้กดปุ่มเรียก Game Bar ออกมาด้วยการกดปุ่ม (WINKEY + G) บนหน้าจอก็จะมี Game Bar ดังรูปด้านล่างนี้ขึ้นมาครับ
game-mode-600 03
เมื่อ Game Bar ขึ้นมาแล้วนั้นให้กดเลือกไปที่ปุ่มฟันเฟือง(หรือปุ่ม Settings) ที่อยู่บน Game Bar จะพบหน้าจอควบคุมดังต่อไปนี้ครับ
game-mode-600 04
ในหน้าจอใหม่นั้นให้ท่านเลือกที่ check box หน้า Use Game Mode for this game แล้วกลับเข้าเกมก็จะเป็นอันเสร็จสิ้นพิธีการครับ น่าเสียดายที่ว่า ณ เวลานี้ Game Mode ยังคงไม่มีตัวเลือกอะไรให้ปรับแต่งมากนัก(จริงๆ จะบอกว่าไม่มีเลยก็น่าจะได้ครับ) และจากกลุ่มผู้ใช้ในเว็บ Ars Technica เองนั้นมีหลายคนบอกเอาไว้ว่า Game Mode ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้แค่นิดดียวเท่านั้นไม่ได้มากจนเห็นได้ชัดครับ
หมายเหตุ – จากหลายๆ อย่างที่ทาง Microsoft ทำให้ Windows 10 เล่นเกมได้มากขึ้นนั้น(เช่นมีเกมของ Xbox วางจำหน่าย) เชื่อว่าทาง Microsoft เองนั้นก็น่าจะพัฒนา Game Mode ออกมาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ
ที่มา : thurrott

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตร Pokemon Emerald (ENG)

สูตร Pokemon Fire Red/Leaf Green (JAP)

สูตร GTA San Andreas ของ PS2