เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1

รูปภาพ
เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1           Science Fiction Volume One: The Osiris Child โคตรคนผ่าจักรวาล เล่าเรื่องในโลกอนาคต สงครามระหว่างดวงดาวจะแปรเปลี่ยนไปอย่างเหนือจินตนาการที่คุณจะคาดถึง เมื่อมีบริษัทอย่าง EXOr ได้พัฒนาสิ่งมีชีวิตสายพันธ์ใหม่ เพื่อเป็นอาวุธในการล่าอาณานิคม แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดจนอาวุธชีวภาพสายพันธุ์ใหม่ได้หลุดรอดออกไป หน้าที่ปกป้องโลกให้พ้นภัยจากสัตว์ประหลาดจึงตกเป็นของ เคน ซอมเมอร์วิลล์ (แดเนียล แม็คเฟอร์สัน) นายทหารที่ทำงานให้แก่บริษัท EXOr และ ไซ ลอมบร็อก (เคลแลน ลุตซ์) อดีตนักโทษหนุ่มในการปกป้องโลกและช่วยเหลือลูกสาวของเคนให้ได้ นี่คือเรื่องราวในภาพยนตร์สุดล้ำ            สำหรับบทบาทของ ไซ ลอมบร็อก นั้น ได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่ เคลแลน ลุตซ์ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน Vampire Twilight จนเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ทั่วโลก รวมถึงการแสดงนำในภาพยนตร์ The Legend of Hercules โคตรคนพลังเทพ ที่ได้รับกระแสชื่นชมเป็นอย่างมาก และเขายังได้ประชันบทบาทร่วมกับนักแสดงแอ็คชั่นอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอนโลน, เจสัน สเตแธม, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แฮริสัน ฟอร์ด, เมล กิ๊

เทคนิคและการออกของ ROV : Omega

ROV : Omega
ถ้าพูดถึงแท้งค์ใน ROV นี่เป็นตำแหน่งที่เยอะที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นตำแหน่งที่คนชอบเล่น (มั้ง) เพื่อความสะใจเช่นการไล่ฟาดไล่หวดกันมันส์ๆ นี่เลยจะมาแนะนำตัว Omega ที่อยู่ในตำแหน่งแท้งค์แต่! .. เขากลับถูกลืมไปเสียสนิทเลยว่ามีฮีโร่นี้บนโลกด้วย อาจจะเป็นเพราะรูปลักษณ์ และท่าทางอันโยกเยก ไม่สวยงามแบบฮีโร่มนุษย์คนอื่นก็เป็นได้ เลยทำให้คนไม่ค่อยนิยมเล่น แต่หากลองเปิดใจ รับเขาเข้ามาในทีมแล้ว (แล้วเล่นเป็น) Omega จะเป็นฮีโร่ที่ทำให้ศัตรูวิ่งหนีเตลิดเปิดเปิงได้ง่ายมากทีเดียว เพราะข้อดีของเขาอยู่ที่สตั๊น สตั๊นมันเสีย 2 สกิล แถมความสามารถแฝงที่ไม่ค่อยมีคนจะรู้ซะด้วย มาดูกันว่าทริควันนี้จะเผยอะไร จะดึงความสามารถที่แท้จริงของเขาออกมาได้หมดมั้ย อ่านแล้วนำไปใช้ เราจะได้เทพ! 
ตำแหน่งหลักและหน้าที่
  • Omega อยู่ในตำแนห่งแทงค์ เป็นแนวหน้าของทีม ทั้งเกมบุก และเกมรับ ที่บอกเลยว่าเขาโหดมาก ด้วยสกิลหยุดสารพัด แถมวิ่งเร็วชนิดที่ว่ารองเท้าแดงและ สเปลวิ่งเร็วยังต้องอาย อาจจะติดตรงที่ข้อเสียใหญ่ๆคือสกิลของเขา มีแอคชั่นหน่วงก่อนใช้นิดเวลาจะสตั๊น อาจจะทำให้ใครหลายคนหงุดหงิดได้ และดาเมจอาจจะไม่ได้มากมหาศาลขนาด Lu Bu หรือ Butterfly แต่ระดับการเอาตัวรอดนี่ขั้นเทพเลยแหละ!
  • หน้าที่หลักๆของ  Omega คือ การวิ่งป่วนเปิด ทีมไฟต์ ด้วยสกิลเร่งความเร็วระดับเทพ ที่แซงทุกอย่างทำให้เขาวิ่งเข้า ปุ๊กสตั๊นศัตรูให้ได้ วิ่งเร็วแล้วปั่นศัตรูที่เหลือรอดอยู่ ให้ตายก็พอ แต่เราต้องไม่ลืมว่า HP ของ Omega นั้นมากและมีเกราะก็จริง แต่การวิ่งเร็วสุดๆ อาจทำให้คุณกลายเป็น แกะหลุดฝูง วิ่งไปหาดงหมาป่าคนเดียวก็ได้ เพราะฉะนั้นต้องระวัง พยายามมองเพื่อนรอบๆให้ดีก่อนบุกทุกครั้ง ไม่งั้นจอเทาแน่นอนจ้า
วิ่ง ไล่ฆ่าเป็นหน้าที่อีกอันหนึ่งของ Omega เช่นกัน!!
หน้าที่ของเขาคือการ วิ่งไล่ทำดาเมจลดเลือดศัตรูเพื่อให้เพื่อนสามารถฆ่าได้ และ ตัดกำลังคอมโบศัตรูด้วย!

วิธีได้รับ : ซื้อได้จากร้านค้า ราคา 13888 หรีอ 270 คูปอง
Skills : อ้างอิงจากเลเวล 1 
ตารางแนะนำการอัพสกิลเบื้องต้น ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์เกมและสไตล์ของตัวเองได้เลยค่า!
การอัพสกิลและคอมโบ
  • การอัพสกิลของ Omega จะเน้นไปที่สกิล 1 เพราะเราจะได้สกิลวิ่งเร็วสะพรึงโลก แถมด้วยคูลดาวน์ตอนอัพสุดไม่มีลดคูลดาวน์อยู่ที่ 5 วินาที เท่านั้น และระยะการวิ่งนานมาก ทำให้เราสามารถควบคุมเลนหรือคุมการเดินแก๊งจากเลยเราไปเลนข้างๆได้สบายๆ อัพเต็มก่อนดีที่สุด ส่วนสกิล 2 กระแทกโล่สตั๊นนั้น ที่ให้อัพรองลงมาเพราะว่ามันได้แค่ดาเมจเพิ่มแต่ไม่ได้เพิ่มเวลาสตั๊นแต่อย่างใด เอาไปลงกับสกิลเพิ่มความพริ้วเราจะดีกว่า สำหรับอัลติเมทขึ้นปุ๊ปอัพเลย อย่ารอ เพราะดาเมจปั่นสังหารที่มากขึ้น ทำให้เราช่วยทีมได้มากขึ้นเช่นกันค่า
  • วิธีคอมโบง่ายๆของ Omega มีอยู่สองเสต็ป ดังนี้
  • 1. เปิดท่า 1 วิ่งเร็วพุ่งเข้าใส่ศัตรู > กระโดดสตั๊นให้โดน > สตั๊นด้วยท่า 2 เอาโล่กระแทก > แล้วเปิดท่า 1 วิ่งเร็วใหม่ พร้อมอัลติเมท ไล่ปั่น > กรณีที่มีสเปล Execute ให้ยัดไปด้วยเลยตอนปิดจ๊อบศัตรูเลือดน้อยๆ  ถ้าศัตรูไม่ได้ถึกมาก เราจะฆ่าได้เลยจ้า
  • 2. ในกรณีอีกทีมวิ่งเข้ามาเยอะเป็นดง ให้ใช้สกิล 2 กระแทกโล่สตั๊นให้โดนแนวหน้า ซัก 1 - 2 ตัวกำลังดี > เปิดท่า 1 วิ่งไล่ไปแนวหลัง แล้วกระโดดสตั๊นให้โดน ป่วนแนวหลังศัตรูให้ได้ > พอคูลดาวน์ สกิล 1 ได้เปิดเลยแล้ววิ่งไล่ปั่นด้วยอัลติเมท แล้วปิดด้วย Execute ที่ทิ้งแนวหน้าเพราะพอเราสตั๊นได้แล้ว เราต้องปล่อยให้แนวกลางและแนวหลังยิงไปเลย ไม่งั้นแนวหลังศตรูยืน ทีมเราจะกลายเป็นเสียเปรียบแทนจ้า

Passive : Demolition Mode
  • สกิลทุกสกิลของ Omega จะทำดาเมจเต็ม ใส่ป้อม หรือเครื่องจักร แบบครีปรถหรือครีปตัวใหญ่ ง่ายๆเลยคือปกติฮีโร่ตัวอื่นเวลายิงป้อมธรรมดา จะเอาพลังโจมตีไปหักกับค่าเกราะของป้อม แล้วป้อมมันเกราะเยอะอยู่แล้ว แต่อันนี้คือเขาใช้สกิลลงป้อมได้ตรงๆเลยแล้วแรงมากกกก หยุดป้อมก็ได้ ทำดาเมจก็ได้ ตัวไถป้อมชั้นดีเลยล่ะถ้ามากับแครี่ร่วมเลนซักคน
  • แนะนำ : ความดีงามอยู่ที่สกิลของเขาจะรุนแรงมากและใช้ลงป้อมได้ แล้วสกิล 2 สกิลแรก คือสตั๊น มันสตั๊นป้อมได้เว้ย!!!! จะ Dive ป้อมด้วย Omega ล่ะก็ไม่ต้องพึ่งสเปล ช๊อตป้อมเลยก็ว่าได้ แต่ต้องมีเพื่อนช่วยนะ ไม่งั้นสตั๊นไปก็เท่านั้นถ้าไม่มีคนทำดาเมจใส่ศัตรูในป้อม
เห้นไหมว่าการใช้สกิลลงป้อมสามารถทำดาเมจเต็มๆแล้วยังสตั๊นป้อมไม่ให้ยิงได้ด้วยนะ!! อย่าลืมใช้เทคนิคนี้ด้วยล่ะ
อัลติเมทปั่นป้อมก็โดนดาเมจนะแกร ป้อมร้องไห้แน่นอน

สกิล 1 : Vanguard Mode
  • Omega เปิดโหมดแวนการ์ด สร้างโล่ป้องกันตนเองขึ้นมา และ เพิ่มความเร็ว ถ้ากดโจมตีธรรมดาหลังเปิดแวนการ์ดโหมด จะทำให้เขา กระโดด ทุบพื้น ทำให้ศัตรูติดสตั๊นและลอยขึ้น สกิลนี้ถ้าพูดว่าดีมันไม่ได้ดีตรงสตั๊นเลย เหมือนสตั๊นมาเป็นของแถมเสียมากกว่า เพราะจุดหลักของสกิลคือการวิ่งเร็วเสียมากกว่า ยิ่งอัพสกิลเยอะ ความเร็วก็มากตามขึ้นไปด้วย ส่วนเกราะเป็นออพชั่นเสริมที่โอเคเราเข้าใจว่ามี อาจจะไม่ได้มากชัดเจนแบบ Grakk / Kahlii แต่ก็เห็นผลสามารถช่วยชีวิตเราให้พ้นจากสกิลซํกสกิล นึงของศัตรูได้อยู่
  • แนะนำ : สกิลนี้เมื่ออัพเต็ม มีคูลดาวน์ประมาณ 5 วินาทีเท่านั้น แถมระยะเวลาในการวิ่ง 3 วินาทีโดยประมาณอีก คือ รวมๆแล้วเปิดปุ๊ปนับคูลดาวน์เลย ละวิ่งได้เลย เปิดิว่ง เปิดใหม่ เปิดวิ่งเปิดใหม่วนไปวนมา ใช้ได้ทั้งหนี และบุกเข้าง่ายมาก พลิกแพลงสถานการณืการใช้งานให้ดีนะจ้ะ
  • คำเตือน : สกิลนี้มีประโยชน์ที่สตั๊นด้วยก็จริง แต่! กว่าเขาจะกระโดดทุบพื้น มันกินเวลาไป เกือบ 1 วินาทีเลย เพราะงั้นถ้าใช้ในจังหวพไล่ตาม การหวังผลถ้าไม่ได้วิ่งแซงหน้าศัตรูนะ สตั๊นแทบจะไม่โดน แนะนำว่าใช้ในจังหวะศัตรุไล่เข้ามาตรงหน้าซึ่งๆหน้าดีกว่า พอสตั๊นอันนี้แล้วใช้สกิล 2 กระแทกโล่ใส่ต่อเลยศัตรูจะได้ไม่ต้องเคลื่อนที่
งานยก สตั๊นงานถนัดมาก ถ้าใช้ถูกจังหวะนะจ๊าา
สกิล 2: Crash Mode
  • สกิลยกโล่กระแทกด้านหน้า สตั๊นศัตรู และสร้างความเสียหายกายภาพระดับหนึ่ง เหมาะกับการใช้ทุบพวกแนวหน้าศัตรูที่เข้ามาถึงเรามาก แม้จะมีดีเลย์ตอนใช้นิดนึง แต่สามารถสตั๊นศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้ทันที ทำให้เพื่อนร่วมทีมรอดหรือบุกฆ่าได้สบายขึ้น อย่างเช่นการที่มี Butterfly และ Lubu มาด้านหน้างี้ ถ้าเราไม่สตั๊นเปิดให้เพื่อนก่อนด้วยสกิลนี้รับรองเพื่อนบินแน่นอนจ้า
  • แนะนำ : พยายามใช้ให้โดนศัตรูที่อยู่ตรงหน้า เรายิ่งรวมกันเป็นกระจุกยิ่งดีเพราะมันทำให้สตั๊น เปิดโอกาสให้เพื่อนทำดาเมจเพิ่มได้แน่นอน และ สกิลนี้สามาถสตั๊นป้อมแบบดาเมจสูงมากกกกกกก ได้ด้วย อย่าลืมเข้าป้อมศัตรูแล้วใช้ดูล่ะ !!
  • คำเตือน : สกิลนี้มีดีเลย์นิดนึงก่อนยกโล่ขึ้นมา ไม่ใช่กดละสตั๊นเลยทันใจ เพราะงั้นถ้าศัตรูไม่ได้ยืนตรงหน้าเด่ๆจริงๆ อย่ากดใช้ไม่งั้นตัวเราจะยืนนิ่งยกโล่ทุบอากาศแทนจ้า
กลิ้งกระแทกทำดาเมจได้ด้วย เอาไว้ปิดจังหวะเวลาไล่ฆ่าได้ดี 
สตั๊นป้อมได้ แถมติดคริได้ด้วยใส่ป้อม โหดมากสำหรับสกิลนี้
สกิล Ultimate : Exterminate
  • Omega  หมุนทุบศัตรูรอบๆตัว ต่อเนื่อง การโจมตีโดนแต่ละครั้งสร้างความเสียหายกายภาพ 172 ที่ขั้นต่ำ ใช้ได้ดีกับไอเทมเสริมอย่าง ขวานน้ำแข็ง Hyoga's Edge และ ดาบเจาะเกราะได้ดีเยี่ยม เพราะลำพังการปั่นเฉยๆ ดาเมจต่ำเตี้ยเลี่ยดินมากตอนเริ่มถ้ามีเจาะเกราะล่ะก็ ปั่นเรื่อยๆ ยิ่งลดแรงเรื่อยๆนะจ้ะจะบอกให้!!
  • แนะนำ : ควร!!!! เปิดสกิล 1 วิ่งเร็วก่อนการปั่น ไม่งั้นตัวเราจะปั่นอืดมากอยู่กับที่ แนะนำให้เปิดวิ่งเร็วแล้ววิ่งไล่ปั่นไปแนวหลังรับรองศัตรูกรี๊ดแน่นอนจ้า
  • คำเตือน : สกิลนี้เมื่อปั่นจะไม่สามารถใช้สกิลกดสกิลอื่นๆได้ในขณะปั่น แล้วก็ยกเลิกไม่ได้ด้วย เพราะงั้นก่อนปั่นถ้าดงศัตรูอยู่ข้างหน้า อย่าเสี่ยงพุ่งเข้าไปจะดีกว่าไม่งั้นเละ
ปั่นใส่ป้อมก็ทำดาเมจนะจ๊าา
ไล่ได้ไล่เลย เปิดสกิล 1 แล้ววิ่งปั่น รับรองเละ!!


การออกไอเทม
  • ไอเทมของ Omega ที่ควรเน้นคือ HP และ เกราะหรือต้านเวท ขึ้นอยู่กับเกมว่าเจออะไร ถ้าเจอ ไฟเตอร์หรือแครี่หนักๆ จัดเกราะไปเลย ถ้าเจอเมจสกิลหมู่เยอะๆ ก็ต้านเวทกับร้องเท้า Hermes Select ลดอาการสโลว์ต่างๆไปช่วยได้เยอะ แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลย คือ ดาบเจาะเกราะ Spear of Longinus เพราะเป็นไอเทมที่จะทำให้เขา ไม่ใช่แค่ตัวแท้ง สตั๊นธรรมดา ด้วยสกิลอัลติเมท Over Time ที่ตอดเรื่อยๆได้ ถ้าเราปั่นโดน สามารถลดเกราะศัตรูลงได้เยอะมากพอที่จะไล่ฆ่าต่อหรือให้เพื่อนสายกายภาพยิงเข้าได้ง่ายๆ และที่สำคัญการเปิดโล่วิ่งไปวิ่งมาในไฟต์ สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด เราจะได้ไม่เป็นแค่รถถังนั่งรับเท้าให้เพื่อน เราจะสามารถวิ่งไปรอบๆด้วยสกิล 1 พร้อมเลือดมหาศาล เดินไล่ทุบ ไล่สตั๊นได้ทั่วถึง แต่ต้องเซฟเพื่อนด้วยนะ !!
  • Core Item : Spear of Longinus ส่งผลให้ อัลติเมทของเขา ลดเกราะศัตรูซ้อนทับได้ 5 ครั้ง พยายามเปิดวิ่งเร็วแล้วปั่นให้โดนทุกชอต เราจะได้ฆ่าได้สบายๆ
  • Core Item : Hyoga's Edge ได้ทั้งเลือดได้ทั้งเอฟเฟคต์สโลว์ศัตรู นอกจาก Omega จะทำให้ศัตรูสตั๊นแล้วเขาตีธรรมดาเสริมตอนหมดสตั๊นทำให้ศัตรูเดินออกยากขึ้นอีก อย่าลืมหมดสกิลแล้วตีธรรมดาดูเพื่อรอคูลดาวน์สกิลแป้ปนึงแล้วลุยต่อจ้า
ขวานน้ำแข็งทำให้ศัตรูพ้นรัศมีการโจมตีเราได้ยาก ใช้ไล่ฆ่าได้ดี!
  • รองเท้า ให้ออกตามสถานการณ์เกมที่เจอ ถ้ารู้ตัวว่าในเกมนั้นเราต้องเจอ Butterfly/ Fennik / Lu Bu  หรือ Violet ที่เกิดหน่อยๆ ออกรองเท้าป้องกันกายภาพไปเลย 
  • ถ้าเจอเมจเยอะแบบ Kahlii / Krixi /Mganga / Diao Chan /Veera ที่มีสกิลหยุด เยอะๆ ออกรองเท้าแดงไปเลย ไม่กันเวทตรงๆแต่กันผลสโลว์ต่างๆได้ดีถึง 35 %เลยจ้า
แนะนำรูน
รูนสีแดง
  • รูนหลัก เลเวล 3 ที่แนะนำเลย คือ Sword ไหนๆก็จะแรงจะปั่นอัลติเมทละ ยัดโจมตีไปเลยอย่าไปหวังพึ่งออพชั่นเจาะเกราะจากรูนมากนักเพราะอาศัยแค่ดาบเจาะเกราะไอเทมที่เราต้องออกก็เพียงพอแล้ว

  • ส่วนรูนสำหรับคนที่ยังไม่เลเวล 30 อยากเซฟเงินไปซื้ออย่างอื่น งบเบาๆก็ซื้อเลเวล 2 เลย แนะนำ Brute Force เป็นรูนที่ดีมาก เพราะได้ทั้่งพลังโจมตีและพลังชีวิต ช่วยชีวิตต้นเกมและเซฟงบได้ดีมากจ้า

รูนสีม่วง
  • รูนม่วงสำหรับเลเวล 3 แนะนำเป็น Colossus ไปเลยเพราะได้เลือดเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยืนเลนนานและอึดขึ้นมากๆ ด้วยเลือด ที่มากถึง 750 ถ้าใส่ 10 อัน รับรองอีกฝั่งกุมขมับแน่จ้า
  • ส่วนรูนม่วงเลเวล 2 ที่แนะนำจะคือ Reinforce เพิ่มพลังเกราะและ พลังชีวิตไปในตัว ซื้ออันเดียวดับเบิ้ลแพคคู่มาก เน้นอึดไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ใช้อันนี้เลย!!!

รูนสีเขียว
  • รูนเขียว ขอแนะนำ Dragon's Claw ที่ให้พลังโจมตี 0.9 และ เจาะเกราะที่มากถึง 6.4 ต่อชิ้นเลยทีเดียว ถ้าใส่ครบ 10 ชิ้นแล้วออกดาบเจาะเกราะในเกมด้วย เปิดอัลติปั่นไล่นี่หน้าหงายแน่นอน แนะนำจริงๆเพราะมันช่วยได้เยอะสำหรับรูนนี้
  • และสำหรับรูนเขียวเลเวล 2 สำหรับคนประหยัดงบ แนะนำ Savage ที่ให้ทั้งพลังชีวิต และ เจาะเกราะไปในตัวเดียวกัน แม้จะไม่ได้ให้เยอะแบบ Dragon's Claw แต่พอได้เลือดมาเพิ่มเติมส่วนนี้นี่ถือว่าโอเคมากจ้า

Challenger Spell ที่น่าใช้
  • สกิลแนะนำเลยจากความเห็นส่วนตัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่า และลดระยะเวลาในการประทะ คือ Execute เพราะ นอจากสกิลต่างๆจะทำดาเมจแล้ว การที่เราเพิ่มสกิลดาเมจเข้าไปอีก 1 สกิล ศัตรุที่เข้ามาสู้ต้องคิดมากแน่นอน เพราะลำพังสกิลทั้งหมดของเขาก็สามารถทำให้แทงค์ล้มได้แล้ว ยกเว้นบางตัวที่เลือดน้อยๆ เราก็ใช้ Execute เก็บตกเอาง่ายและไวกว่าไปวิ่งตีให้เสียเวลาจ้า

  • สกิลที่แนะนำอีกอันนึงเป็น Recovery ที่เหมาะจะเอาไปไว้เอาตัวรอด เผื่อกรณีที่สกิล 1 เราคูลดาวน์ไม่ทันจริงๆแล้วเลือดจะหมดวิ่งหนีไม่ออกกดฮีลไปเลย หรือจะเอาไว้ฮีลช่วยเพื่อนร่วมทีมก็ยังได้จ้า

จุดแข็ง
  • เป็นฮีโร่ที่มี สตั๊น 2 สกิล แถมเป็นสตั๊นที่มีดาเมจหนักด้วย แม้จะใช้ยากมีดีเลย์แต่ก็หยุดในทีมไฟตืให้เพื่อนได้ดี
  • วิ่งเร็วมากกกกก เร็วที่สุดในเกม ด้วยสกิล 1 คูลดาวน์น้อย วิ่งไล่กับพวกเปิดสเปลวิ่งเร็วสบายมากไล่ฆ่าได้ ฆ่าง่ายฆ่าไวถ้ามีเพื่อนตามทัน
  • สกิลปั่น + วิ่งเร็ว ป่วนแนวหลังทีมไฟต์ศัตรูได้ยอดเยี่ยม 
  • สกิลใช้ใส่ป้อมได้เต็มประสิทธิภาพ รุนแรง ไปคู่กับ Fennik คือไถป้อมสบาย
จุดอ่อน
  • เป็นฮีโร่ที่จะเริ่มเก่งช่วง ต้นไปกลางเกม ที่เลเวล 5 - 10 พอท้ายเกม นอกจากเกราะที่มีน้อยนิดจากสกิลแล้วกับสตั๊นก็เป็นแค่แท้งค์รับเท้าให้เพื่อนเฉยๆ ถ้าไม่เกิดจริงๆ
  • สกิลสตั๊นใช้โดนยากในจังหวะไล่ฆ่า ถ้าไม่วิ่งเร็วพอไปดักหน้า วืดตลอด
  • ความเร็วเป็นดาบสองคม เพราะบางทีวิ่งเข้าไปเปิดไฟต์ แต่เพื่อนไล่เราไม่ทัน เท่ากับเราตายฟรีๆได้ง่ายๆในดงเท้าศัตรู
  • สกิลอัลติเมท ไม่ได้แรงมาก ใช้ปุ๊ปยกเลิกไม่ได้ กดสกิลอื่นก็ไม่ได้ ถ้าใช้แล้วง่อยไม่เกิ โดนทุบคาอัลติเมทตายก็มี
  • สกิลสตั๊น ถ้าไม่กองรวมกันใกล้ๆกัน หยุดหมู่ เป็นวงกว้างได้ไม่ดีเท่าที่ควร
แม้จะเป็นงานเกมรับกันป้อม เขาก็สามารถทำได้ดี
ตัววิ่งเปิดวิ่งไล่สตั๊นเพื่อให้เพื่อนฆ่า Omega คือหัวใจหลักของทีมเลยก็ว่าได้
วิ่งเปิดและป่วนให้เพื่อนคอยช่วยเหลือ ด้วยสตั๊นเป็นข้อดีของ Omega !

ที่มา : http://www.mustplay.in.th/content/page/58919f3a3a30b7c7682e8e73

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตร Pokemon Emerald (ENG)

สูตร Pokemon Fire Red/Leaf Green (JAP)

สูตร GTA San Andreas ของ PS2