เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1

รูปภาพ
เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1           Science Fiction Volume One: The Osiris Child โคตรคนผ่าจักรวาล เล่าเรื่องในโลกอนาคต สงครามระหว่างดวงดาวจะแปรเปลี่ยนไปอย่างเหนือจินตนาการที่คุณจะคาดถึง เมื่อมีบริษัทอย่าง EXOr ได้พัฒนาสิ่งมีชีวิตสายพันธ์ใหม่ เพื่อเป็นอาวุธในการล่าอาณานิคม แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดจนอาวุธชีวภาพสายพันธุ์ใหม่ได้หลุดรอดออกไป หน้าที่ปกป้องโลกให้พ้นภัยจากสัตว์ประหลาดจึงตกเป็นของ เคน ซอมเมอร์วิลล์ (แดเนียล แม็คเฟอร์สัน) นายทหารที่ทำงานให้แก่บริษัท EXOr และ ไซ ลอมบร็อก (เคลแลน ลุตซ์) อดีตนักโทษหนุ่มในการปกป้องโลกและช่วยเหลือลูกสาวของเคนให้ได้ นี่คือเรื่องราวในภาพยนตร์สุดล้ำ            สำหรับบทบาทของ ไซ ลอมบร็อก นั้น ได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่ เคลแลน ลุตซ์ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน Vampire Twilight จนเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ทั่วโลก รวมถึงการแสดงนำในภาพยนตร์ The Legend of Hercules โคตรคนพลังเทพ ที่ได้รับกระแสชื่นชมเป็นอย่างมาก และเขายังได้ประชันบทบาทร่วมกับนักแสดงแอ็คชั่นอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอนโลน, เจสัน สเตแธม, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แฮริสัน ฟอร์ด, เมล กิ๊

เทคนิคและการออกของ ROV : Taara

 ROV : Taara
ฮีโร่ตำแหน่งแท้งค์ ในเกม ROV เป็นตำแหน่งที่มีตัวเยอะที่สุด และ Taara ก็เป็นหนึ่งตัวละครลับสายแท้งค์ที่โหดมาก ทำไมถึงเป้นตัวละครลับน่ะหรือ เพราะต้องล๊อคอินให้ครบ 7 วันถึงจะได้มา แถมยังซื้อในร้านค้ายังไม่ได้ด้วยสำหรับตอนนี้ ถ้าเทียบกับลิโป้ หรือ ซานิสแล้ว Taara เป็นฮีโร่ที่สามารถยืนกลางวงศัตรูโดยที่เลือดไม่ลดเลยก็ยังได้ ไล่ฆ่าหรือรับเท้าให้เพื่อนเธอก็ดูจะเหมาะไปหมด แต่หลายคนที่ปลดล๊อคเธอมาได้ คงจะปวดหัวกับช่วงแรกๆที่เล่นแน่นอน อาจจะด้วยยุคนี้ที่เมจกำลังรุ่งเรืองมีดาเมจรุนแรง ทีมงานก็อยากให้เพื่อนๆค่อยๆเล่นใจเย็นกับเธอหน่อยนะจ้ะ รับรองกลางและท้ายเกมเกิดแน่นอน!
ตำแหน่งหลักและหน้าที่
  • Taara เป็นฮีโร่ตำแหน่งแท้ง มีหน้าที่คอยยืนป้องกันหน้าไฟต์ให้เพื่อน เธอมีหน้าที่เปิดทีมไฟต์ ด้วยความที่เธอมีสกิลกระโดดที่ไกลมาก แถมยังถึกมาก ด้วยอัลติเด้งเลือดอลังการงานสร้าง เพราะงั้นการเอาเธอมาเดินเล่นรอเก็บตกแบบ Butterfly คงไม่ใช่อะไรที่ดีนัก เพราะแม้ดาเมจเธอจะรุนแรง แต่ก็ไม่ได้รวดเร็วมากเท่า ก่อนเข้าหรือออกทีมไฟต์ต้องไม่ลืมกดอัลติเด็ดขาด เพราะนั่นหมายถึงความเป็นความตายของทีมเลยนะ!
วิธีได้รับ : ล๊อคอินครบ 7 วัน ก่อนวันที่ 15 มกราคม สามารถกดรับได้ที่กิจกรรม
Skills : อ้างอิงจากเลเวล 1 
ตารางแนะนำการอัพสกิลเบื้องต้น ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์เกมและสไตล์ของตัวเองได้เลยค่า!
การอัพสกิลและคอมโบ
  • การอัพสกิลของ Taara ต้องเน้นหนักไปที่สกิล 2 Obliterate เพราะเป็นสกิลที่สามารถทำดาเมจได้หนักหน่วงมาก ยิ่งอัพเต็มก่อนได้เท่าไหร่ยิ่งดี ส่วนสกิล 1 นั้นเอาไว้กระโดดเข้าออกเฉยๆ ค่อยๆอัพไต่ขึ้นมาเรื่อยๆเพื่อนลดคูลดาวน์แค่นั้นพอ ส่วนอัลติจำเป็นและเป็นคีย์หลักของนางเลยก็ว่าได้ เพราะใช้เด้งเลือด ยิ่งออกเลือดเยอะเท่าไหร่ เปอร์เซ็นการเด้งยิ่งมีมากและทำให้เธอสามารถทนดาเมจได้สูง 
  • วิธีคอมโบของเธอง่ายๆ คือการกระโดดเปิด > ถ้าโดนเป้าหมายที่ต้องการ เปิดอัลติเลย > ทุบด้วยท่า 2 > ทุบโจมตีปกติไปเรื่อยๆ > ทุบอีกครั้งด้วยท่า 2 ก็ปิดจ๊อบ ถ้าสกิลกระโดดใช้ได้พอดี แล้วศัตรูเหลือเลือดน้อย พอไล่ไหว ให้เรากระโดดไล่ทุบเลย ต้องดูจังหวะทีมว่ารอรับเรามั้ยด้วยน้า 
ขอทุบหน่อยย!!
 Passive : Fighting Spirit
  • สกิลพาสซีฟ ที่จะทำให้เธอแข็งแกร่งมากเวลาเลือดลด ทุกๆ 1% HP ที่หายไปจะเพิ่มพลังโจมตีให้เธอ 2 -4 แล้วแต่เลเวล 
  • แนะนำ : เป็นพาสซีฟที่ทำให้เธอน่ากลัวมากเวลา ต่อสู้ แต่สำหรับบางคนเวลาเห็นเลือดตัวเองลดเยอะแล้วชอบเผ่นซึ่ง ใช้กับ Taara ไม่ได้ ถ้าคิดจะเล่น Taara ล่ะก็คุณต้องเป็นคนใจสู้มาก เพราะยิ่งเลือดน้อยแล้วใช้สกิลเหวี่ยงค้อนสกิลจะยิ่งรุงแรงมาก ขนาดปกติทุบตอนเลือดเต็มยังแทบแย่เลย เพราะฉะนั้นก่อนจะวิ่งหนี หันมาสวนสกิลซักนิด หรือทุบธรรมดาก็ได้ เช่นสุ้กับพวก Butterfly และ Zanis ไฟเตอร์บางๆ รับรองหน้าหงายกลับไปบ่อน้ำ!
สังเกตที่กรอบแดง คือพลังชีวิตตอนเต็มหลอดของ Taara เลเวล 15 พลังโจมตี 319 
ทีนี้ลองเอาตัวเธอไปให้ป้อมตีเล่นจนเลือดจะหมดหลอด พลังโจมตีเธอจะเพิ่มมาเป็น 707 เลย !!
 : Final Word
  • สกิลเปิดคอมโบของ Taara ทำดาเมจกายภาพ 120 + ด้วยพลังโจมตีกายภาพของเรา และ ทำให้ศัตรูสโลว์ถึง 40 % เอาไว้กระโดดเข้าหรือออก ไฟต์ได้อย่างง่ายดาย ด้วยระยะกระโดดที่ไกลมาก มากกว่าระยะพุ่งของ Gildur เสียอีก แถมสโลว์ศัตรูได้มากพอที่จะปั่นค้อนท่า 2 ได้ต่อด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะไม่รอดจากการตายถ้าไม่โดนสโลว์ ถือเป็นสกิลที่ทำให้เธอพริ้วมากเวลาอยู่ในสนามรบ 
  • แนะนำ : ด้วยระยะสกิลที่ไกลมาก ในการกระโดด เราสามารถใช้กระโดดข้ามกำแพงหนาๆได้ เพื่อการหลบหนีที่รวดเร็ว ผนวกกับการเปิดอัลติ วิ่งเร็วแล้วกระโดดจากระยะไกล Taara จึงเป็นฮีโร่สายป่า หรือสายแก๊งที่น่ากลัวพอๆกับ Butterfly เลย ลองพลิกแพลงการใช้งานของ สกิลกระโดดดูเพื่อความคล่องตัว!
  • คำเตือน : คูลดาวน์สกิล มากโขถึง 10 วิ ก่อนใช้คิดดีๆ!
พอกระโดดไปยังเป้าที่เลือก Taara จะทุบลงที่พท้น เป็นน้ำแข็งทำให้ศัตรูโดนดาเมจและติดสโลว์ด้วย 40 %
ใช้ในการกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางได้ด้วย เพื่อการแกีงที่รวดเร็วหรือใช้รอลาสมังกรก็ยังได้!
สำหรับตัวแก๊งแบบ Taara เอาไว้แก๊งเลนกลางได้สบายเลยด้วยมุมกระโดดตรงนี้
จังหวะแบบนี้ก็สามารถกระโดดเปิดเกมให้เพื่อนได้ ลองฝึกเกมบุกดู!
 : Obliterate
  • สกิลควงค้อนยักษ์ของ Taara ทำดาเมจกายภาพ 125 ที่เลเวลแรก แถมฟาดถึง 2 รอบ ใช้ครั้งเดียวโดนรอบตัว ดาเมจหนักหน่วงมากเวลาโดนตัวพวกบางๆแบบเมจหรือแครี่ แถมคูลดาวน์ค่อนข้างเร็ว ใช้สำหรับไล่ปั่นได้เรื่อยๆเวลาไล่ฆ่า หรือใช้หลังจากกระโดดเปิดไปแล้วให้ทุบสกิลนี้เลย เพื่อลดเลือดของศัตรูให้ไวแต่โมชั่นการใช้สกิลค่อนข้างหน่วงนิดนึง ตอนใช้สามารถเดินไปใช้ไปได้ เพราะงั้นใช้ไล่ฆ่าได้เลย สบาย!
  • คำเตือน : ศัตรูที่โดนวงนอกวงในอาจจะมีดาเมจคลาดเคลื่อนกันเล็กน้อย และการเคลื่อนที่ปกติของเธอพุ่งเข้าไปโต้งๆ คงไม่มีใครมายืนรับสกิลนี้แน่นอน เพราะงั้น ใช้ในจังหวะนัวๆจะดีกว่า เล็งให้โดนพอ ระยะรอบตัวใช้ไม่ยากจ้า
ระยะสกิลสั้นแค่รอบตัว ถ้าเดินช้าให้รีบออกรองเท้าช่วย จะทำให้ถึงเป้าหมายไวขึ้น!
ทุบโดนพวกแครี่หนักๆซักที มีนอนได้เหมือนกันนะกับสกิล Obliterate!
สกิล Ultimate : Steel Body
  • สกิล Over Power ที่สุดในสามโลก เพราะเด้งเลือดถึง 6 % ใน 5 วินาที แถมด้วยเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 30 % ยิ่งเลือดเยอะยิ่งรีเลือดแรง ใช้ผสมกับไอเทมจำพวกเกราะเขียวได้เลย ไร้จุดอ่อนมากสำหรับสกิลนี้เพราะโดนสตั๊นการรีเลือดก็ไม่หยุด เป็นสกิลคีย์หลักของตัวเะอเลยก้ว่าได้ เพราะในเกมเราอาจจะเคยเจอ LU BU มาแล้วที่เด้งเลือดเวลาโจมตีเยอะๆ แต่มาเจอ Taara นี่ถึงกับเงิบเพราะเธอสามารถ ยืนในทีมไฟต์ได้นานมาก แม้จะโดนรุมยำคอมโบสกิลจากอีกฝ่าย 5 คน ใครชอบถึกทน แท้งค์ให้เพื่อนล่ะก็ เปิดเข้าไปแล้วกดสกิลนี้เลยล่อความสนใจของอีกฝ่ายได้เพื่อนก็หรอยฟรีแล้ว!!
  • คำเตือน : แม้จะรีเลือดเร็วเท่าไหร่ก็ตาม แต่ถ้าการพุ่งเข้าไปในทีมไฟต์คนเดียวก็ไม่สามารถคิลอีกฝ่ายได้ด้วยตัวคนเดียว ควรดูเพื่อนด้วยว่าตามเราหรือไม่ ไม่งั้นกลายเป็นโดดเข้าไปแจกนะเธอว แถมคูลดาวน์ก็มากถึง 40 วินาที ก่อนใช้คิดดีๆจ้า
  • แนะนำ : เปิดสกิล Steel Body หลังจากกระโดดเข้าไปแล้วเท่านั้น ไม่งั้นถ้าเราเปิดสกิลก่อน เราจะเสียเวลาเด้งเลือดไป 1-2 วินาทีเลยทีเดียวในทีมไฟต์
หลังจากกระโดดเข้าไปแล้วให้เปิดสกิลเลย จะทำให้เธอแข็งแกร่งมาก
แม้เลือดจะลดลงขนาดไหนเรายังมีพาสซีฟเพิ่มพลังโจมตีอยู่ + ไปเลย แล้วให้อัลติช่วยเรื่องเด้งเลือดเอาจ้า
การออกไอเทม
  • ไอเทมของ Taara จะเน้นหนักไปที่การออกของ + HP เสียส่วนใหญ่เพื่อให้อัลติเด้งเลือดแรงขึ้น แล้วส่วนมากไอเทมในเกมนอกจากจะเพิ่ม HP แล้วยังมีพวก เกราะและออพชั่นต่างๆเสริมติดตัวมาด้วย เช่นการเพิ่มพลังโจมตี หรือความถึกทนทานต่อสถานะต่างๆ แล้วการ Build ไอเทมเซ็ทนี้ทำให้เธอเป็นที่น่ารำคาญของศัตรูแน่นอน
  • Core Item : Odin's Will ที่คนไม่ค่อยออกกัน พาสซีฟคือยิ่งโดนโจมตีจะยิ่งทำให้เราโจมตีรุนแรงขึ้นและวิ่งเร็วขึ้น ซ้อนทับได้มากสุด 5 ครั้ง เท่ากับ +10 % ความเร็วและพลังโจมตี เลยทีเดียว
  • Core Item : Gaia's Standard เป็นเกราะที่ขาดไม่ได้จริงๆกับ Taara เพราะมันไม่ซ้อนทับกับอัลติเมทของเธอ ยิ่งออกเลือดยิ่งรีเจ็นแรงขึ้นถี่ขึ้น เท่ากับเรามีตัวช่วยเด้งเลือดถึง 2 ส่วนคืออัลติเมท กับไอเทมนี้ การยืนในไฟต์จะทำให้เราดุดันขึ้นไปอีก
เกราะเขียวช่วยให้เลือดเด้งสะพรึงมาก ไม่ทับกับอัลติด้วย ถือเป้นไทมสำคัญชิ้นหนึ่งของ Taara เลย!
Odin's Will เกราะที่ถูกลืมแต่พลังพาสซีฟรุนแรงมาก เวลาโดนโจมตีตัวจะแดงๆขึ้นมาและมีเอฟเฟคบูสสปีดที่ตัว เหมาะมากกับการใช้ไล่ฆ่า!

  • ไอเทมรองเท้าแนะนำ :  Hermes's Select เป็นรองเท้าโคตรดี และเหมาะกับ Taara เพราะมันจะช่วยให้เธอสามารถแก๊งได้เร็วมากเวลาเดินจากป่าเข้าไปในเลน แถมได้พาสซีฟลดความเสียหายลง ถึง 35 % เท่ากับเธอจะถึกสะพรึงเข้าไปอีก คุณค่าที่คู่ควรกับ Taara มากๆ
ไอเทมตามสถานการณ์อื่นๆ
  • ในเกมเชิงรับแบบสูสี หรือ เสียเปรียบ การออกไอเทมเซ็ทนี้เสริมก่อนถือเป็นสิ่งที่ช่วยให้ Taara ยืนในไฟต์ได้นานขึ้นพอสมควรเลยทีเดียว อย่าง Crimson Banner เกราะที่จะทำให้เรามีเลือดเพิ่มและถ้าเพื่อนเราฆ่าศัตรูโดยมีเราช่วยเหลือเราก็จะฟื้นฟูเลือดด้วยตั้ง 20 % หรืออย่างไอเทม Savior's Edge ที่ยิ่งเลือดเราน้อยลงถึง 40 %จะมีโล่ป้องกันสกิลเพิ่มเข้ามาแถมด้วยต้านเวทอีก 200 ในกรณีที่เจอเมจอย่าง Krixi / Kahlii หรือ Mganga ที่มีสโลว์สตั๊นแบบน่ารำคาญ แต่ถ้าอยากบุกแบบทรงพลัง เข้าไปแล้วยืนจนวินาทีสุดท้ายก็ออก Muramasa ไปเลย เพราะเป็นอมตะถึง 1 วินาทีก่อนตาย ถ้าโชคดีใน 1 วินาทีนั้น มีการเด้่งเลือดช่วยล่ะก็เท่ากับเรายืนต่อสบายเลยล่ะ ศัตรูเจอ 1 ในสามไอเทมนี้ไป รับรองเท้าก่ายหน้าผากแน่นอน!
  • สำหรับคนเข้าป่า ถ้ามีไอเทมนี้ก็สามารถฟาร์มป่าและทำดาเมจเพิ่มเวลาโจมตีศัตรูได้ด้วย ด้วยการทำความเสียหายเวทเพิ่ม 60 รอบตัว ทำให้การยืนไม่ใช่แค่การแท้งแต่เป็นการทำดาเมจไปด้วยในตัว
แนะนำรูน
รูนสีแดง
  • สำหรับรูนแดง Golden Body ดูจะเหมาะสุด เพราะถึงใส่พลังโจมตีไป เพียวๆ ที่+3.2 ต่ออันก็ไม่ได้ทำให้เธอดูน่าเกรงขามขึ้นหากเจอฮีโร่ระยะไกล ที่ทำให้เธอเข้าไปลาสครีปไม่ได้ เพราะงั้นการ + เลือด ที่มีเกราะด้วยในรูนแดง ถือเป็นสิ่งที่เหมาะกับเธอมากที่สุดแล้ว
รูนสีม่วง
  • รูนม่วง Protect  +พลังชีวิต 45 ใส่ที10 ชิ้นก็ 450 เลย แถมด้วยฟื้นฟูเลือด 5.2 อีก ได้โบนัสความเร็วเคลื่อนที่มา 0.4 ด้วย ยิ่งวิ่งเร็วเท่าไหร่ยิ่งเพิ่มโอกาสการเข้าทีมไฟต์ไปเปิดอัลติเมทได้ง่ายขึ้น แถมยังมีเลือดด้วย เสริมตัว Taara กับอัลติในช่วงต้นเกมให้รีเจ็นเลือดได้ดีขึ้น และเคลื่อนที่ไวขึ้นเสริมการแก๊งให้หวังผลได้มากขึ้นไปอีก
รูนสีเขียว
  • รูนที่ได้เลือดเพิ่มอีกเพื่อการยืนเลนที่นานขึ้น ให้ใส่รูนนี้เลย Prowess  +พลังชีวิต 37.5 แถมลดคูลดาวน์ให้ 0.6 % ด้วยมีพลังชีวิตเพิ่มแถมใช้สกิลได้ถี่ขึ้น เสริมพลังให้ Taara เป็นฮีโร่ที่ยืนได้นานมากในช่วงต้นเกมเลยทีเดียวจ้า
  • หรือถ้าใครคิดว่าการทำเลือดเยอะไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ อยากถึกเพิ่มก็นี่เลย Holy Light ได้ทังเกราะทั้งต้านเวท แถมได้ลดคูลดาวน์ด้วย เหมาะกับคนที่พกสเปลฮีลในต้นเกมมาก เพราะถึงเลือดลดแต่เราถึก ขึ้น เราก็แค่กดฮีลเท่านี้ก้ยืนต่อให้เพื่อนสบายแล้ว!
Challenger Spell ที่น่าใช้
  • สเปล Dazed ถูกสร้างมาเพื่อเ Taara เลยก็ว่าได้ เพราะมันสามารถลบข้อด้อยของเธอที่มีแต่สโลว์แต่ไม่มีสตั๊นได้ ทำให้เกมบุกฆ่า บุกแก๊งเลนต่างๆของเธอ หวังผลได้มากขึ้น แม้จะสตั๊นแต่เสี้ยววินาที แต่ยังมีสโลว์อยู่ รับรองศัตรูหน้าแหกแน่นอนด้วยสเปลนี้!
พอ Taara มี สกิลสตั๊นแล้วอะไรๆก็จะง่ายขึ้น !!
  • สำหรับคนที่ชอบยืนเลนนานๆ เน้นฟาร์มดันเลนเป็นหลัก หรือจะไว้ใช้เดินร่อนไปที่ต่างๆแบบไม่อยากกลับบ้านก็นี่เลย Heal หมู่ซะ แถมยังเอาไว้กดในทีมไฟต์ได้ด้วย เพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้ได้มากโข เพราะพอเราเข้าไปชนเลือดลด หมดอัลติแล้ว ยังสามารถกดฮีลทันทีแล้วบุกเข้าไปฟาดต่อได้แบบไม่ยั้ง !
  • และเผื่อไว้สำหรับคนที่คิดว่าฉันต้องเจอสกิลหยุดเยอะแน่ๆ พก Purify ไปเลย แล้ว Taara จะเป็นยิ่งกว่ารถถังวิ่งชน เพราะเธอจะถึกทนต่อสถานะสตั๊น และสโลว์ต่างๆได้หมด เรียกได้ว่าเดินพริ้วในไฟต์เลยก็ว่าได้ แม้จะด้วยระยะเวลาแค่ 1.5 วินาทีแต่ก็ทำให้ตัดสินเกมกันได้เลยนะ!
จุดแข็ง
  • Taara โหดมากเพราะมี HP เยอะ แถมด้วย อัลติเมทเด้งเลือดที่เร็วมากเหมือนอยู่น้ำพุ ทำให้เธอยืนชนให้เพื่อนได้นานสุดๆ
  • พลังโจมตีพื้นฐานรุนแรงด้วยสกิลเหวี่ยงค้อน 2 จังหวะ เป็นดาเมจย่อยๆไล่เก็บหรือใช้ลดเลือดศัตรูในจังหวะเปิดเกมได้
  • สกิลกระโดด ระยะกว้าง ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน ใช้เข้าหรือออกไฟต์ได้ เอาตัวรอดได้ดีมาก
  • วิ่งเร็วเป็นทุนเดิม + เปิดอัลติเมทอีกยิ่งวิ่งเร็วอีก ไล่ฟาดไล่เก็บได้สบายมาก
  • เป็นฮีโร่ Dive ป้อมที่โหดมาก แค่กระโดดเข้าไปเด้งเลือดทุบๆแล้ววิ่งออก 
จุดอ่อน
  • อ่อนแอมากเมื่อเข้าเลนเจอกับ ศัตรูที่เป็นฮีโร่ระยะไกล หรือมีสกิลหยุดเช่น Gildur หรือ Lu Bu เพราะไม่มีสกิล CC หมู่เลย
  • สกิลกระโดด ไร้ประโยชน์มากช่วงต้นเกม ถ้าเพื่อนร่วมเลนต่างๆไม่ให้ความร่วมมือในการแก๊ง เท่ากับว่ากระโดดเข้าไป ตัวบาง เข้าไปโดนดาเมจอีกฝั่งฟรีๆ แถมอาจจะตายได้ด้วย 
  • ต้องรักษาตัวเองพอสมควรช่วงต้นเกม เพื่อประครองตัวเองให้ออกไปอเทมได้ ถึงจะลืมตาอ้าปากช่วง เลเวล 5 -7 เป็นอีโร่ที่เกิดช้ากว่าชาวบ้านต้องอาศัยความอดทนในการเล่นสูง
  • ไม่มีสกิลหยุดทันทีแบบ Stun บางทีศัตรูวิ่งเร็วๆ อย่าง Van Helsing หรือ Kahlii วิ่งหลุดระยะสกิลไปเลย แถมสวนเรากลับหน้าเจื่อน จอดำกลับน้ำพุไปอีก ก่อนเข้าจึงต้องเช็คเพื่อนเสมอๆ
ที่มา : http://www.mustplay.in.th/content/page/586978a03b440ce50bc02179

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตร Pokemon Emerald (ENG)

สูตร Pokemon Fire Red/Leaf Green (JAP)

สูตร GTA San Andreas ของ PS2