เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1

รูปภาพ
เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1           Science Fiction Volume One: The Osiris Child โคตรคนผ่าจักรวาล เล่าเรื่องในโลกอนาคต สงครามระหว่างดวงดาวจะแปรเปลี่ยนไปอย่างเหนือจินตนาการที่คุณจะคาดถึง เมื่อมีบริษัทอย่าง EXOr ได้พัฒนาสิ่งมีชีวิตสายพันธ์ใหม่ เพื่อเป็นอาวุธในการล่าอาณานิคม แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดจนอาวุธชีวภาพสายพันธุ์ใหม่ได้หลุดรอดออกไป หน้าที่ปกป้องโลกให้พ้นภัยจากสัตว์ประหลาดจึงตกเป็นของ เคน ซอมเมอร์วิลล์ (แดเนียล แม็คเฟอร์สัน) นายทหารที่ทำงานให้แก่บริษัท EXOr และ ไซ ลอมบร็อก (เคลแลน ลุตซ์) อดีตนักโทษหนุ่มในการปกป้องโลกและช่วยเหลือลูกสาวของเคนให้ได้ นี่คือเรื่องราวในภาพยนตร์สุดล้ำ            สำหรับบทบาทของ ไซ ลอมบร็อก นั้น ได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่ เคลแลน ลุตซ์ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน Vampire Twilight จนเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ทั่วโลก รวมถึงการแสดงนำในภาพยนตร์ The Legend of Hercules โคตรคนพลังเทพ ที่ได้รับกระแสชื่นชมเป็นอย่างมาก และเขายังได้ประชันบทบาทร่วมกับนักแสดงแอ็คชั่นอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอนโลน, เจสัน สเตแธม, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แฮริสัน ฟอร์ด, เมล กิ๊

[Overwatch] แนะนำ 5 ฮีโร่ที่ไม่มีคนเหลียวแลแต่ก็ยังน่าเล่น

ฮีโร่นับสิบ ๆ ตัวในเกม Overwatch ก็ใช่ว่ามันจะมีความนิยมทุกตัวครับซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันจะมีฮีโร่จำนวนหนึ่งเท่านั้นที่ได้รับความนิยมชนิดที่ว่าเจอหน้ากันแทบทุกตาเลยก็ว่าได้เช่น Mercy , Soldier 76 , Lucio แต่ก็มีฮีโร่บางส่วนเหมือนกันที่ตรงกันข้ามแทบไม่ได้ถูกผู้เล่นหยิบมาด้วยซ้ำแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าฮีโร่ที่นิยมน้อยมันจะไม่โหด/ไม่เก่งเสมอไป
overleas
เมื่อเกริ่นมาขนาดนี้ก็แน่นอนครับว่าในบทความที่จะพูดถึงต่อไปนี้จะเกี่ยวกับกับฮีโร่ที่ไม่มีคนสนใจกันโดยจะเป็นการแนะนำฮีโร่ 5 ตัวจาก Overwatch ที่มีความนิยมน้อยที่สุด (ทั้งใน Quick Play และ Competitive) มาลองให้เพื่อน ๆ ได้ทดลองเล่นกันดูพร้อมกับบอกข้อดีที่ว่าทำไมถึงต้องเลือกพวกเขาลงสู่สนาม

Orisa

overleas2
เชื่อว่าไม่มีใครไม่รักฮีโร่ตัวนี้แต่เหมือนโชคร้ายที่ไม่มีคนนิยมเท่าไหร่ทั้งโหมด Quick Play หรือ Competitive ซึ่งความจริงความสามารถของ Orisa จัดว่าเป็นตัว Tank ชั้นยอดด้วยสกิล Barrier ที่มีพลังชีวิตสูงถึง 900 HP ช่วยให้เพื่อยืนปะทะได้ยาว ๆ และคูลดาวน์ที่ไม่มากเกินไปแค่ 12 วินาทีก็เพียงพอให้เราใช้ได้อีกรอบซึ่งหมายความว่าเราจะมีโล่พลังถึง 1800 HP เลย
นอกจากนี้ท่า Fortify ที่สามารถป้องกันความเสียหายสูงสุดถึง 50% ก็เหมาะมากที่จะเป็นตัวลุยกองหน้าและป้องกันสกิลฮีโร่ได้หลายตัวเช่น Earthshatter ของ Rheinhardt , Hook ของ Roadhog , Flashbang ของ McCree หรือท่า Halt ดูดศัตรูที่ช่วยปั่นป่วนศัตรูเช่นทำให้ Bastion ที่กำลังตั้งป้องรอยิงสูญเสียตำแหน่งได้

Sombra

overleas3
ฮีโร่แฮกเกอร์ที่น่าสงสารเพราะถ้าหากดูเว็บไซต์อันดับฮีโร่เธอแทบจะไม่มีคนเลือกใช้เลยทำให้อยู่อันดับรั้งท้ายเสมอแต่หารู้ไม่ว่าเธอคือฮีโร่สายป่วนที่ยอดเยี่ยมมากกับท่า Hack ที่ทำให้สกิลของศัตรูใช้ไม่ได้เช่นทำให้เครื่องจักรสังหาร D.Va เป็นหุ่นกระป๋องหรือทำให้ Tracer หมดสภาพป่วนใครไม่ได้
ท่าไม้ตายอย่าง EMP เองก็เป็นทีเด็ดที่น่าสะพรึงเพราะจะทำลายบาเรียกับโล่ในวงกว้างแถมยัง Hack ความสามารถฮีโร่ให้ใช้การไม่ได้ในระยะด้วยเป็นสกิลที่เหมาะสำหรับทำลายการป้องกันของศัตรูหรือใช้เมื่อเจอศัตรูบุกเข้ามาเยอะ ๆ Sombra ยังเป็นตัวป่วนชั้นดีอ้อมไปสอยแนวหลังศัตรูด้วยท่าหายตัว Stealth ได้มันจึงเหมาะสำหรับสายป่วนเป็นอย่างยิ่ง

Torbjörn

overleas4
เป็นฮีโร่หน้าเก่าที่โผล่มาตั้งแต่แรกเริ่มแต่ก็ไม่มีใครนิยมเล่นกันนักอาจจะเป็นเพราะว่าเล่นยากต้องคอยตั้งป้อมหรืออะไรก็ตามแต่อย่างน้อยมันก็เป็นอีกฮีโร่ที่ควรลองเล่นโดยเฉพาะพวกนักวางแผนเพราะว่าป้อมปืนของเขาถ้าหากตั้งในที่ที่ถูกจุดล่ะก็มันจะอันตรายมาก ๆ แถมยังใช้เวลาสร้างไวแค่ 3 วินาทีใช้สำหรับป้องกันหรือดักซุ่มโจมตีได้ดีทีเดียว
Rivet Gun ท่าโจมตีปกติที่อาจจะไม่แรงแต่ทราบหรือไม่ว่าถ้าหากยิงเข้า Headshot มันจะทำความเสียหายได้ถึง 140 Damage กันเลยทีเดียวสามารถยิงในระยะกลางได้สร้างความเจ็บปวดไม่น้อยหรือท่าโจมตีปกติที่สองถ้ายิงเข้าหัวในระยะใกล้ก็ทำความเสียหายได้ถึง 300 Damage และท่า Molten Core ที่ทำให้สร้างป้อมไวขึ้นก็ทำให้ Torbjörn เป็นฮีโร่ที่ยากรับมือ

Bastion

overleas5
ถึงแม้มันจะโหดในช่วงที่ตัวเกมออกใหม่จนกระทั่ง Blizzard ปรับ Nerf จนไม่มีคนสนใจแต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังมีพิษสงรอบตัวครับและยังเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบซุ่มหรือรู้ทุกซอกทุกมุมของแผนที่ซึ่งถ้าหากตั้งป้อมปืนได้ถูกจุด/ตั้งในมุมอับมันก็ยากมากที่จะเอา Bastion ลงแถมยังคอมโบกับฮีโร่ตัวอื่นได้เช่น Reinhardt กางโล่ให้แล้วยิง
ถึงต่อให้ไม่ใช้ป้อมปืนตัว Bastion เองก็มีพลังโจมตีปกติที่แรงพอตัวครับที่ 20 Damage บวกกับอัตราการลั่นกระสุนที่ 8นัด/วินาทีเป็นอะไรที่ใช้ได้ทีเดียว ตัวมันยังมีท่า Self-Repair ที่ซ่อมแซมตัวเองได้อีกก็ยิ่งทำให้ Bastion เป็นฮีโร่ที่ยืนยาวไม่ตายง่าย ๆ โดยเฉพาะถ้าหากเล่นแผนที่ Hanamura ที่มีจุดยุทธศาสตร์เยอะก็ยิ่งทำให้ฮ๊โร่จักรกลได้เปรียบมากขึ้น

Symmetra

overleas6
มาถึงฮีโร่ตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำนั่นคือ Symmetra กับความสามารถด้านซัพพอร์ตที่เป็นเลิศและมีประโยชน์มากทุกสกิลโดยเฉพาะท่าเปิด Teleport ที่จะย่นระยะทางทำให้เพื่อนร่วมทีมเข้าปะทะได้เร็วขึ้นหรือท่า Photon Beam ที่เป็นท่าโจมตีปกติก็มีความแรงมากที่ให้ความเสียหายสูงสุดที่ 120 Damage/วินาทีแม้แต่ท่า Deflect ของ Genji ยังกันไม่ได้
ขณะที่ท่าโจมตีปกติที่ 2 อย่าง Energy Ball ก็โหมดร้ายไม่แพ้กันเพราะสามารถยิงทะลุโล่ของ Reinhardt และ โล่พลังของ Winston ได้ด้วยและท่าป้อมปืนที่ติดตั้งได้ 6 ตัวก็เป็นสกิลที่ช่วยสนับสนุนเพื่อนได้เป็นอย่างดีหรือจะทำกับดักล่อให้มาเจอดงกระสุนก็ยังได้และท่าไม้ตายกางโล่สนามพลังก็เป็นท่าที่พลิกเกมได้ดีแต่ต้องหามุมอับเวลาเปิดใช้งาน
ทั้ง 5 ฮีโร่ที่ว่ามานี้ก็คงจะพอให้ทุกท่านอยากจะหยิบมาเล่นมากขึ้นนะครับซึ่งความสามารถของพวกเขาแต่ละตัวจัดว่าเก่งกาจไม่แพ้ฮีโร่ยอดฮิตเลยเพียงแต่อาจจะต้องใช้ความชำนาญต้องฝึกฝนบ่อย ๆ เท่านั้น
ที่มา: vg247

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตร Pokemon Emerald (ENG)

สูตร Pokemon Fire Red/Leaf Green (JAP)

สูตร GTA San Andreas ของ PS2