เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1

รูปภาพ
เรื่องย่อ The Osiris Child: Science Fiction Vol 1           Science Fiction Volume One: The Osiris Child โคตรคนผ่าจักรวาล เล่าเรื่องในโลกอนาคต สงครามระหว่างดวงดาวจะแปรเปลี่ยนไปอย่างเหนือจินตนาการที่คุณจะคาดถึง เมื่อมีบริษัทอย่าง EXOr ได้พัฒนาสิ่งมีชีวิตสายพันธ์ใหม่ เพื่อเป็นอาวุธในการล่าอาณานิคม แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดจนอาวุธชีวภาพสายพันธุ์ใหม่ได้หลุดรอดออกไป หน้าที่ปกป้องโลกให้พ้นภัยจากสัตว์ประหลาดจึงตกเป็นของ เคน ซอมเมอร์วิลล์ (แดเนียล แม็คเฟอร์สัน) นายทหารที่ทำงานให้แก่บริษัท EXOr และ ไซ ลอมบร็อก (เคลแลน ลุตซ์) อดีตนักโทษหนุ่มในการปกป้องโลกและช่วยเหลือลูกสาวของเคนให้ได้ นี่คือเรื่องราวในภาพยนตร์สุดล้ำ            สำหรับบทบาทของ ไซ ลอมบร็อก นั้น ได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่ เคลแลน ลุตซ์ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน Vampire Twilight จนเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ทั่วโลก รวมถึงการแสดงนำในภาพยนตร์ The Legend of Hercules โคตรคนพลังเทพ ที่ได้รับกระแสชื่นชมเป็นอย่างมาก และเขายังได้ประชันบทบาทร่วมกับนักแสดงแอ็คชั่นอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอนโลน, เจสัน สเตแธม, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แฮริสัน ฟอร์ด, เมล กิ๊

เทคนิคและการออกของ ROV : Butterfly

ROV : Butterfly
  
Butterfly กำลังสูดหายใจลึกและทำจิตใจให้สงบ ภารกิจในครั้งนี้ของเธอคือการค้นหาศัตรูและสังหารพวกมัน ในทางเดินที่มืดและแคบ เป้าหมายสามารถหนีรอดได้ทุกเมื่อ แต่เธอเองก็ตามเจอทุกครั้ง โคมไฟฟักทองฮาโลวีนถูกแขวนไว้หน้าประตูบ้านเพื่อฉลองเทศกาลของเหล่าปีศาจ พวกมันช่างดูเหมาะสมราวกับแขวนไว้เพื่อเหตุการณ์นี้โดยเฉพาะ Butterfly มีสัญชาตญาณที่ฉับไว เมื่อประตูบานหนึ่งถูกปิดล็อคและมีแสงสลัวลอดออกมาจากช่องประตู หลอกให้ผู้คนผ่านไปมาเชื่อว่าไม่มีใครอยู่ในบ้านหลังนี้ เธอจึงเคลื่อนตัวเข้าไปใกล้ประตู ทันใดนั้นเองร่างเทอะทะร่างหนึ่งก็ค่อย ๆ ปรากฏขึ้นจากเงามืดดังที่เธอคาดการณ์ไว้ เป้าหมายเหวี่ยงมีดล่าสัตว์ขนาดใหญ่ใส่เธอ แต่ด้วยความที่เธอถูกฝึกฝนมาตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ เมื่อเป้าหมายเดินเข้ามาในระยะของเธอ เหตุการณ์ก็จบลงอย่างรวดเร็ว
"เป้าหมายถูกเก็บแล้ว ภารกิจสำเร็จ"
ตำแหน่งและหน้าที่
  • Butterfly เป็นฮีโร่ประเภท Assassin ที่มีความสามารถในการ Jungle ที่รวดเร็วและการ Gank ที่เฉียบขาด ตัวเธอนั้นมีทักษะทางด้านการยืนเลนที่แย่ที่สุดในเกม แต่ทักษะการฆ่ากลับสูงที่สุดในเกมเช่นกัน เธอจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเข้าป่าไปหาเห็ดกิน นอกจากเธอจะฆ่าคนได้อย่างง่ายดายแล้ว เธอยังสามารถพังทีมไฟต์ได้ด้วยพาสซีพของเธอ Kiss of Death ทีเมื่อเธอฆ่าหรือเธอช่วยฆ่า เธอจะฟื้นฟูพลังชีวิตและรีเซ็ตคูลดาวน์สกิลทั้งหมด คอมโบการฆ่าของเธอเริ่มด้วยการพุ่งเข้าไปเสียบด้วย Backstab ที่แสนจะรุนแรง ปัดมีดด้วย Flying Dagger เพื่อซื้อเวลาให้เธอ ต่อด้วย Swift Kill เพื่อปิดฉากสังหาร
  • Note : คาดว่าสกิลสองสกิลชื่อสลับกัน สกิล Swift Kill ควรจะเป็น Flying Dagger เพราะมันเป็นสกิลปามีด ส่วน Flying Dagger ควรเป็น Swift Kill เพราะมันคือการฟันกวาด
พอลงสกิลครบทุกอย่างจะรีเซ็ทกลับมาใหม่ ฆ่าได้ต่อเนื่อง!
ราคา : 18888 หรือ 490 คูปอง มีสกินสวยๆให้เลือกใส่ด้วย 2 สกิน 
Skills
ตารางแนะนำการอัพสกิลเบื้องต้น ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การเล่นของตนเอง!!
 สกิล Passive : Kiss of Death 
  • การสังหารหรือช่วยเหลือจะรีเซ็ตคูลดาวน์ทั้งหมดพร้อมเพิ่มพลังชีวิตให้ตัว Butterfly 8% ของพลังชีวิตทั้งหมด สกิลนี้ถือว่าเป็นสกิลพังทีมไฟต์ที่อันตรายมาก ไม่ว่าคุณจะฆ่าหรือไม่ได้ฆ่า คุณก็สามารถทำดาเมจที่รุนแรงได้ตลอดเวลาถ้าคุณยังไม่ตายเสียก่อน ทำให้่ทุก ๆ เกม คุณจะถูกเล็งเป็นเป้าแรกเสมอ
  • แนะนำ : หากฆ่าศัตรู 1 ตัวแล้ว มันอีกตัวอยู่ข้างๆเป็นตัวบางๆพอฆ่าได้ ให้กดอัลติพุ่งเข้าไปหาต่อทันทีเลย สกิลนี้ต้องอาศัยสติและความชำนาญพอสมควร เพื่อทำให้เธอเกิดมากที่สุด
พอคิลได้เธอจะรีเซ็ทสกิลทั้งหมดทันที สามารถกระโดดด้วยอัลติไปที่เป้าหมายอื่นได้ต่อ
รีเซ็ทแบบนี้ บุกต่อได้เลย!!
 สกิล 1 : Flying Daggers
  • คำอธิบายสกิลบอกว่าเขวี้ยงมีด ทำไมใช้แล้วเป็นการฟันกวาดก็ไม่รู้! สกิลนี้เมื่อกดใช้ คุณจะฟันกวาดศัตรูรอบตัว ทำดาเมจปานกลาง และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ 2 วินาที สกิลนี้ถือเป็นสกิลช่วยยื้อให้ศัตรูหนีจากตัวคุณได้ยาก 
  • แนะนำ : หลังจากใช้สกิลนี้ ให้ Auto Attack ไปซักเล็กน้อย แล้วค่อยต่อด้วยสกิลถัดไป
สกิลจะช่วยสโลว์ศัตรูให้ออกจากระยะโจมตีของเรา ช่วยให้เราฆ่าได้ง่ายขึ้น !
 สกิล 2 : Swift Kill
  • คำอธิบายสกิลบอกว่าโจมตีอย่างรวดเร็ว ความจริงมันเป็นการโยนดาบให้หมุนไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว สกิลนี้แรงมาก แต่ระยะถือว่าสั้นสุด ๆ แค่ระยะโจมตีของตัวละครเท่านั้นเอง เป็นสกิลเร่งดาเมจอีกสกิลหนึ่งต่อจากสกิล แรก ที่จะช่วยให้ดาเมจเราฆ่าศัตรูได้ง่ายขึ้นครับ
สกิลนี้จะช่วยเร่งดาเมจมากๆ ยิ่งโดนสองดาบ สกิลติดคริไรงี้ เลือดลดฮวบๆแม้จะเป็นแทงค์
 สกิล Ultimate : Backstab
  • สกิลไฮไลท์ของเธอ เมื่อกดใช้เธอจะกระโดดไปข้างหลังศัตรูที่พลังชีวิตน้อยที่สุดแล้วแทงอย่างโหดเหี้ยม สกิลนี้แรงมาก โบนัสเลขส้มที่เพิ่มจากพลังโจมตี ให้เยอะมาก ๆ ช่วงหลังแทงทีสามพันก็มี นอกจากความแรงของสกิลแล้ว สกิลนี้จะเพิ่มค่าต้านทาน 60% ให้กับตัวเธอ พร้อมเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 50% เป็นระยะเวลาสั้น ๆ ช่วยในการเก็บงานที่เหลือได้อย่างดีเยี่ยม
การฆ่าพอรีเซ็ทสกิลทั้งหมดถ้าเรามีสติต่อ กดอัลติฆ่าต่อเลย จะทำให้เราลุยได้เรื่อยๆ!!
สกิลอัลติเมทจะเล็งตัวเลือดน้อยเสมอๆ ยังไงเราก็โดดใส่ตัวบางก่อนแน่นอน คิดดีๆก่อนเข้าจ้า
การออกไอเท็ม
  • ปกติแล้วตัวละครอื่นจะมีไอเท็มด้วยกันอยู่สองชุด แต่ตัว Butterfly นั้น แนะนำว่าให้ซื้อแค่ชุดนี้ชุดเดียวเลย ไม่ว่าเกมจะเป็นแบบไหนก็ตาม เพราะตัวเธอนั้นมีดีแค่การฆ่าคน การจะเอาไปซื้อของป้องกันเพื่อยืนเมาในไฟต์ แนะนำออกของฆ่าแล้วโดดไปโดดมาให้มันจบ ๆ เลยดีกว่า 
  • ไอเท็มเซ็ตนี้ "เน้นฆ่า" โดยเฉพาะ สร้างมาเพื่อสังหารทุกคนที่ขวางหน้า พร้อมเสริมความสมดุลย์ทางด้านการเอาตัวรอดด้วยไอเท็มอย่าง Leviathan ที่เพิ่มเลือดให้คุณอย่างมาก ได้ไอเท็มครบชุด รับรองคุณจะกลายเป็นเครื่องจักรสังหารอย่างแท้จริง!
ไอเทมเซ็ทนี้ แม้จะเป็นแท้งค์ช่วงท้ายเกมถ้าเลือดลดเยอะ โอกาสฆ่าได้ก็ยิ่งมีสูง!
การออกไอเทมเน้นสมดุลใช้ได้ทุกเกม เพิ่มเติมจากด้านบน 
  • สำหรับไอเทมเซ็ทนี้จะเน้นการดึงความสามารถในการฆ่าของเธอออกมาได้โดยตรง แต่อาจจะใช้เวลานิด สำหรับคนที่่ไม่ได้เข้าป่า เพราะต้องเดินเลนอื่นๆบ่อยมาก แต่หากได้คิลเรื่อยๆแล้วการออกไอเทมเหล่านี้จะไม่ยากเลย การออกรองเท้าอย่าง Hermes's Select ที่เพิ่มความเร็วสูงมาก ในช่วงนอกการต่อสู้ ทำให้เธอสามารถเดินไปไหนมาไหนรอแก๊งรอดักศัตรูได้ทั้งแมพ ส่วนไอเทมชิ้นแรกอย่างดาบเจาะเกราะ ถือเป็นไอเทม สำคัญมากของเธอเพราะการกระโดดแล้วคอมโบสกิลทั้งชุดจะทำให้ศัตรูเกราะลดลงไปเรื่อยๆแล้วสกิลเราจะแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้การฆ่าสะดวกสบายมาก ส่วนดูดเลือดจากดาบ The Beast นั้นถือเป็นไอเทมช่วยยืน ให้นานขึ้นเพราะดาเมจของเธอยิ่งรุนแรง ยิ่งน่ากลัว เพราะมันจะทำให้การดูดเลือดต่อ Hit ที่ลงสกิลไปสูงมาก แทบจะยืนทนทานได้ตลอด ยังไงก็ลองปรับเปลี่ยนไอเทมช่วงกลางถึงท้ายเกมดูหรือจะออกตามนี้ก็ได้ครับ แต่ถ้าจะลุยให้เกิดแล้วล่ะก็ฝึกดูจังหวะให้ดีด้วยล่ะ!
การมีดูดเลือด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไล่ฆ่าแม้กระทั่งกับ Butterfly ด้วยกันเองใครแรงและดูดเลือดเยอะกว่าชนะ!!
แนะนำรูน
รูนแดง
  • เลเวล 2 - Brute Force นั้นให้สเตตัสไม่น่าพอใจ แต่รูนในระดับเลเวลนี้มีอันนี้แหละที่เข้าท่าที่สุดแล้ว
  • เลเวล 3 - Sword ลูกเดียวอันนี้  เพิ่มพลังโจมตี 3.2 ถ้าใส่หมดครบ 10 อันก็ 32 หน่วยพอดี หลายคนอาจจะคิดว่าน้อย แต่รบกวนไปดูโบนัสดาเมจที่บวกแต่ละสกิลก่อน หนาวแน่นอน!
 
รูนม่วง
  • เลเวล 2 - Final Battle นั้นให้สเตตัสยังไม่น่าพอใจเช่นกัน แต่ก็ดีกว่าอันอื่นนิดนึง
  • เลเวล 3 - Throne คือรูนเสริมความเทพของเซ็ตไอเท็มด้านบน ให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ด้วยอัตราคริติคอลและพลังชีวิต ทำให้เธอมีความยืดหยุ่นในตัวสูงกว่าเดิมมาก
 
รูนเขียว
  • เลเวล 2 - Savage และรูนเลเวล 2 ทั้งหมดในลิสต์เป็นรูนที่ฝืนธรรมชาติของ Butterfly มาก ถ้ามีเงินก็ควรซื้อเลเวล 3
  • เลเวล 3 - Dragon's Claw นั้นให้ค่าเจาะเกราะสูงถึง 6.4 หน่วย ซึ่งถ้าใส่หมดจริง ๆ จะเจาะเกราะได้ทั้งหมดถึง 64 หน่วย ! เจาะกันหมดไส้หมดพุง แถมยังให้พลังโจมตีมา 0.9 หน่วย เรียกได้ว่าคุ้มมาก
 
Challenger Spell ที่น่าใช้
  • ส่วนตัวเล่นเป็น Jungle เลยแนะนำ Punish ที่ถ้าหากเข้าป่าก็ต้องหยิบเข้าไปอยู่แล้ว เพิ่มดาเมจและลดระยะเวลาในการฟาร์มลงครับ
  • แต่ถ้าใครรู้สึกว่าเซียนมาก และมีเพื่อนช่วยเก็บป่าในช่วงต้นเกม Execute เป็นทางเลือกที่ดีมาก เพราะมันจะเพิ่มความสามารถในทีมไฟต์ของคุณให้น่ากลัวขึ้นไปอีก ใช้ช่วงเก็บตกค่อยข้างดี
มี Execute การเก็บตกหลังจากสกิลเราคูลดาวน์หมดจะเป็นเรื่องง่ายมากในการฆ่า!!
จุดแข็ง
- ดาเมจที่ทำได้ในเวลาสั้น ๆ น่าจะสูงที่สุดในเกม
- ความสามารถในการพลิกไฟต์และพังไฟต์ระดับนรก
- เก่งที่สุดในช่วงกลางเกม

จุดอ่อน
- เพื่อน ๆ ต่างเกลียดชัง แค่กดเลือกตัวก็โดนด่าแล้ว
- ยืนเลนยากมาก เอวบางร่างน้อยสุด ๆ 
- หากฆ่าไม่ได้และตายบ่อย เมื่อพ้นช่วงกลางเกมไปแล้ว ตัวละครนี้จะไร้ประโยชน์มาก
การเจอกับ ไฟเตอร์อย่าง Ormarr ถือเป็นงานหนักมากสำหรับเธอ
หากมีเพื่อนร่วมทีมช่วยอย่างตัวสตั๊นหรือหยุด จะทำให้เธอฆ่าได้ง่ายขึ้นแม้จะหนักหนาสาหัสก็ตาม!
เป็นฮีโร่ที่รุนแรงมากช่วงท้ายเกม ของครบเจอรุมก็เอาไม่ลง!
ที่มา: www.mustplay.in.th/content/page/5881956ff9151aa62fef94d1

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตร Pokemon Emerald (ENG)

สูตร Pokemon Fire Red/Leaf Green (JAP)

สูตร GTA San Andreas ของ PS2